Sunday 25 June 2017

Mitsuboy ของ กลยุทธ์การซื้อขาย


Mitsuboy ของกลยุทธ์การซื้อขาย รูปแบบการค้าของฉันอยู่เพียงแค่ออกจากการเคลื่อนไหวของราคาตัวเลขทั้งระดับ Fibonacci ทุกวันและทุกวัน Fibonacci จุดหมุน ผมวิเคราะห์ชาร์ตที่จะพบในระดับที่มีนัยสำคัญที่ราคาจะกลับ ตัวชี้วัดเดียวที่ฉันมีในชาร์ตของฉันมีค่าของแผนภูมิ 62 EMA 200 และ EMA ฉันเกือบจะไม่เคยใช้การซื้อขายอยู่เพียงผู้เดียวออกชี้วัดเหล่านี้ แต่ผมใช้พวกเขาเป็นยืนยันการซื้อขายของฉันและทิศทางแนวโน้มโดยรวม การดำเนินการราคา: ความเข้าใจผิดที่พบบ่อยใหญ่ที่สุดที่มีการเคลื่อนไหวของราคาก็คือว่ามันเทรดดิ้งตามออกของรูปแบบการติดเทียน / ก่อ ถ้าเป็นกรณีนี้แล้วมันจะได้รับการเรียกว่าการดำเนินการติดเทียน การก่อตัวติดเทียนเป็นผลพลอยได้จากการกระทำราคา! ผมเคยมีการซื้อขาย OTM นับไม่ถ้วนเพราะผมเข้ามาในรูปแบบของเทียนหัวค้อนที่ แต่ถ้าฉันจะได้อากาศในที่ด้านล่างของไส้ตะเกียงก็จะได้รับ ITM ปัญหาที่เกิดขึ้นกับแท่งเ​​ทียนคือพวกเขากำลังแตกต่างกันสำหรับระยะเวลาที่ทุกคน (ซึ่งยังเป็นปัญหากับตัวชี้วัด) และผู้ค้าไม่ได้ทั้งหมดใช้ระยะเวลาเดียวกัน ในทางกลับกันราคาเป็นระยะเวลาเดียวกันในทุก ความคิดทั้งหมดของการเคลื่อนไหวของราคาคือการกำหนดราคาที่มีจะเป็นจำนวนเงินที่สำคัญของผู้ซื้อ / ผู้ขาย ตัวเลขทั้งหมด / จำนวนรอบ: ผมขอแนะนำสำหรับผู้ประกอบการที่จะโหลดตัวบ่งชี้จำนวนทั้งหมดบนชาร์ตของพวกเขาทุกที่ผมใช้ SweetSpots. mq4 ในความคิดของจำนวนมากของผู้ค้าเบาความสำคัญของตัวเลขรอบ จำนวนรอบ (ตัวอย่างเช่น EUR / USD 1.3100 ดอลลาร์สหรัฐ / JPY 96.00) ระดับธรรมชาติของการสนับสนุนและความต้านทาน จำนวนมากของคำสั่งจะถูกวางไว้รอบระดับเหล่านี้ นั่นคือเหตุผลที่เมื่อตลาดเข้าใกล้ระดับเช่นการเคลื่อนไหวของราคาจะโต้กระแสคำสั่งเหล่านี้และ retracement ขนาดเล็กมักจะเกิดขึ้น คุณสามารถเห็นในภาพด้านล่างว่าถ้าคุณจะได้ดำเนินการซื้อขายตามออกของทุกสัมผัสของจำนวนรอบใน 1.49000 GBP / USD ที่คุณจะได้รับ 12/14 ITM Fibonacci ระดับ: ระดับ Fibonacci ได้รับการพิสูจน์ครั้งแล้วครั้งเล่าที่จะเป็นพื้นที่ที่ถูกต้องของการสนับสนุน / ต้านทาน ผมชอบที่จะใช้ตัวบ่งชี้ฟีโบนักชีในชีวิตประจำวัน มันดึงสายโกหกตามออกของวันก่อนหน้าของสูงและต่ำ ฉันได้สังเกตเห็นว่าระดับที่แข็งแกร่งที่สุดและถูกต้องที่สุดสำหรับ FIBS ในชีวิตประจำวันเป็น 0.0 (ต่ำวันก่อนหน้า) 100.0 (วันก่อนหน้าสูง) 61.8, 161.8 และ -161.8 เมื่อราคาฮิตระดับเหล่านี้โอกาสในการพลิกกลับมีแนวโน้มมาก บางครั้งผมใช้เครื่องมือวาดภาพ Fibonacci ซึ่งผมวาดจากก่อนหน้านี้ที่จะสูงต่ำก่อนหน้าของแนวโน้มล่าสุดและใช้เวลาการซื้อขายตามออก 50.0 และ 61.8 หรือระดับ 127.3 และ 161.8 ระดับ ฉันใช้เวลาเพียงปิดการซื้อขายระดับเหล่านี้ถ้ามีการบรรจบกัน ในภาพด้านล่างตีรา​​คา 161.8 เส้น Fibonacci รายวัน (สายนกเป็ดน้ำหนา) และมันตี 161.8 โกหกตามออกก่อนหน้านี้ต่ำและสูง การค้านี้จะได้รับการ ITM ง่าย Fibonacci Pivot คะแนน: Fibonacci จุด Pivot ระดับนัยสำคัญผู้ค้าใช้เพื่อกำหนดทิศทางการเคลื่อนไหวสนับสนุนและความต้านทาน ผมชอบที่จะใช้พวกเขาเป็นพื้นที่การกลับไปได้ แต่เป็นประเพณีเล่าที่ราคาจะไป เมื่อแบ่งราคาข้างต้นเดือยผมคาดว่าราคาในการทดสอบความต้านทาน R1 ถ้ามันแบ่งผ่านสาย R1 แล้วฉันทันทีที่ทราบราคาอยู่ในแนวโน้มขาขึ้นที่แข็งแกร่งสวย หลังจากหยุดของ R1 ผมจะรอให้ราคาที่จะสอบซ่อม R1 ที่จะใช้สายและเมื่อราคาสัมผัส R2 ผมใช้ใส่ หากราคาแบ่ง R2 แล้วฉันรอสอบซ่อมที่จะมีการเรียกร้องแล้วสัมผัสของ R3 สำหรับใส่ เช่นเดียวกับเครื่องหนีบในทางกลับกันถ้าอยู่ในช่วงขาลงยกเว้นของ S1, S2 และ S3 การซื้อขายเท้าตามออกระดับเหล่านี้ควรมีการบรรจบกันเพื่อให้มั่นใจว่าน่าจะสูงกว่าของมันถูก ITM ในภาพด้านล่างแจ้งให้ทราบว่าราคาที่ยากจนผ่าน R1 (สายสีเขียว) ถ้าคุณจะได้รับการเรียกร้องขึ้นอยู่กับการสอบซ่อมก็จะได้รับ ITM ราคายากจนลงเล็กน้อย แต่แล้วได้อย่างรวดเร็วยากจนผ่าน R1 อีกครั้งคราวนี้มันไม่เคยครั้งแล้วครั้งเล่าว่ามันเป็นการสนับสนุน หากคุณจะได้นำมาใส่ในสัมผัสของ R2 (สายสีเหลือง) ก็จะได้รับ ITM ที่ผ่านมามันยากจน R2 ซึ่งหมายความว่าคุณควรจะโทรซ้ำท​​ี่จะได้รับ ITM ราคาแล้วระเบิดได้อย่างรวดเร็วขึ้นไป R3 (สายสีแดง) ซึ่งคุณจะได้นำมาใส่ซึ่งจะได้รับ ITM ขอให้สังเกตว่า R2 ทำหน้าที่เป็นแรงสนับสนุนหลังจากที่สัมผัสของ R3 หากคุณได้นำสายขึ้นอยู่กับทุกสัมผัสก็จะเป็น ITM 9/10 ศิลปะของการวางมันทั้งหมดเข้าด้วยกัน: ตอนนี้กุญแจสำคัญในการประสบความสำเร็จคือความสามารถที่จะนำกลยุทธ์เหล่านี้ทั้งหมดเข้าด้วยกันและใช้พวกเขาเป็นหนึ่งใน ซึ่งอาจใช้เวลาบางเวลา แต่เมื่อคุณได้รับการแขวนของมันอ่านชาร์ตจะกลายเป็นธรรมชาติที่สอง ฉันยังต้องการที่จะชี้ให้เห็นว่าคุณต้องเป็นผู้ป่วยในราคาที่สัมผัสระดับเหล่านี้ ไม่ได้รับในการค้าเพียงเพราะมันใกล้เคียงกับระดับที่คุณกำลังจะได้รับการเผาไหม้ หากคุณพลาดการสัมผัสในระดับที่ไม่ได้รับหลังจากที่มันชั่วร้ายไปแล้วหรือย้ายไปในทิศทางตรงข้าม! คุณจะมีโอกาสมากมายมากขึ้นในช่วงการซื้อขายของคุณ โปรดจำไว้เสมอนี้: อย่าไล่ราคาให้มันมาที่คุณต้องการ

No comments:

Post a Comment