Friday 14 July 2017

Cci ตัวเลือกไบนารี Strategy 1


30 นาทีสำหรับกลยุทธ์การซื้อขายตัวเลือกไบนารีโดยใช้ช่องเคลท์และ CCI ในบทความนี้เราจะอธิบายวิธีการซื้อขายระยะสั้นสำหรับตัวเลือกไบนารีกลยุทธ์นี้เป็น simpe ค่อนข้างจะเรียนรู้และนำไปใช้เพื่อให้ผู้ประกอบการตัวเลือกไบนารีใด ๆ ที่สามารถใช้งานได้ โดยทั่วไปเราจะใช้ช่องเคลท์และตัวบ่งชี้ที่ CCI ในชาร์ต 15 นาทีเพื่อตรวจสอบรายการการค้าของเราเมื่อเงื่อนไขบางอย่าง met. The เวลาหมดอายุของตัวเลือกของเราเมื่อเรากำลังใช้กลยุทธ์นี้จะต้องมีอย่างน้อย 30 นาที ในฐานะที่เรามักจะทำเราจะให้คำอธิบายสั้น ๆ เกี่ยวกับตัวชี้วัดที่ใช้กลยุทธ์นี้ก่อนที่เราจะอธิบายวิธีการซื้อขายและการโทรออกและวางเงื่อนไขรายการ ตัวชี้วัด ที่ผมกล่าวถึงก่อนที่เราจะใช้ช่องเคลท์และ CCI เป็นตัวชี้วัดได้โดยเริ่มต้น CCI จะรวมอยู่ใน Metatrader 4 ของเราโดยเริ่มต้น แต่ช่องเคลท์มี not. To เพิ่มช่องเคลท์ในรายการตัวชี้วัด Metatrader4 คุณสามารถเพียงแค่ ดาวน์โหลดตัวบ่งชี้ที่นี่: ช่องเคลท์ถ้าคุณคลิกแฟ้ม & gt; เปิดโฟลเดอร์ข้อมูล & gt; MQL4 & gt; ในตัวชี้วัด MT4 ของคุณและวางไฟล์ที่คุณเพิ่งดาวน์โหลดนั้นก็จะถูกเพิ่มเข้าไปในรายการของตัวชี้วัดที่มีอยู่ ช่องเคลท์: ตัวบ่งชี้นี้จะคล้ายกับช่อง Bollinger Bands. The เคลท์ปรากฏเป็นสามสายในชาร์ตของเราค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่กลางที่มีการเบี่ยงเบนสองระยะห่างระหว่างการเบี่ยงเบนได้โดยเริ่มต้นจะปรับตัวเองเพื่อความผันผวนของตลาดโดยใช้ช่วงทรูเฉลี่ย เมื่อวิธีราคาหรือข้ามวงบนราคาจะเข้าสู่ดินแดน overbought และเมื่อราคาข้ามวงดนตรีที่ต่ำกว่าราคาจะเข้าสู่ดินแดน oversold ในกลยุทธ์ของเราที่เราจะใช้ช่องเคลท์ระยะเวลา 20 กับ 10 ATR (ถ้าคุณดาวน์โหลดไฟล์ที่ผมเชื่อมโยงก่อนที่ช่องเคลท์มี aprameters เหล่านี้โดยเริ่มต้น) CCI ที่: oscillator ช่อง Index. This สินค้าที่ใช้ในการวิเคราะห์ทางเทคนิคในการระบุและ overbuy oversell เงื่อนไข. basically ก็ประเมินความสัมพันธ์ระหว่างราคาในสินทรัพย์ที่มีค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ของราคาของสินทรัพย์และการเบี่ยงเบนของค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่นี้ ในกลยุทธ์ของเราที่เราจะใช้ 10 เป็นพารามิเตอร์สำหรับ CCI ของเรา โทรออกและวางรายการ รายการค้าที่ง่ายจริงๆถ้าราคาข้ามเส้นเคลท์ตรงกลางจากด้านล่างและ CCI มีมากกว่า 100 เราจะไป adquire 30 นาทีไบนารี option. If ราคาข้ามเส้นเคลท์ตรงกลางจากด้านบนและ CCI ที่อยู่ภายใต้ - 100 เราจะไป adquire 30 นาทีใส่ตัวเลือกไบนารี

No comments:

Post a Comment